Số người sử dụng điện thoại thông minh tại nước ta chiếm tỷ lệ lớn so với các di động thông thường. Đồng nghĩa với nó. Có khoảng 60% người dùng điện thoại thông minh để lướt web và duyệt Email. Vì vậy, việc thiết kế Email Marketing cho thiết bị di động đang được chú ý hơn.

Sau đây là một số lưu ý khi thiết kế Email Marketing cho thiết bị di động dành cho bạn:


Các lưu ý khi thiết kế Email Marketing cho thiết bị di động

Lưu ý thứ nhất: Thiết kế bố cục Email.

Bố cục của một Email Marketing được thiết kế cho điện thoại di động phải được tối ưu hóa. Có như vậy chúng mới hiển thị đầy đủ trong mắt người dùng. Không khiến họ kho chịu khi phải thêm các động tác thừa: tăng kích cỡ, kéo thả màm hình….

Một Email quảng cáo thông thường có bố cục từ 2 tới 3 cột. Vì vậy cách viết nội dung Email Marketing của bạn nên tối ưu lại, chỉ để bố cục cho một cột duy nhất khi thiết kế Email Marketing cho điện thoại di động.

Lưu ý thứ 2: Tối ưu hóa kích thước Email trên điện thoại di động.

Một Email cho điện thoại di động nên được tối ưu hóa về kích thước nếu bạn không muốn chúng bị lỗi khi khách hàng tải và xem Email của bạn. Lời khuyên là: nên để thông số này từ 320 pixel đến 550 pixel.


Các lưu ý khi thiết kế Email Marketing cho thiết bị di động

Lưu ý thứ 3: Tạo điểm nhấn cho những điều quan trọng.

Các thiết bị di động không hỗ trợ việc phân biệt giữa các link như trên máy tính. Vì vậy bạn phải đặt chúng ở nơi dễ nhìn thấy và tạo cho chúng sự khác biệt để khách hàng chú ý tới.

Lưu ý thứ 4: Tối ưu thao tác chạm, nhấn.

Nếu bạn không tối ưu điểm này, bạn sẽ không lôi cuốn được khách hàng vào chiến dịch Email Marketing của bạn.

Tại sao ư? Một Email trên thiết bị đi động như vậy sẽ không được lòng khách hàng. Khi họ gặp phải khó khăn khi đọc Email của bạn, rất nhiều khả năng họ sẽ “bỏ rơi” nó, đánh giá bạn thiếu sự chuyên nghiệp.

Vì vậy. Bạn phải tối ưu hóa, tăng kích cỡ font chữ, khoảng dãn cách dòng, kích thước nút nhấn và khoảng trắng để dễ chạm hay di chuyển trên màn hình cảm ứng.

Trên đây là các lưu ý khi thiết kế Email Marketing cho thiết bị di động dành cho bạn khi sử dụng phần mềm gửi Email Marketing của chúng tôi.

Nguồn: Sưu tầm
Next
This is the most recent post.
Previous
This is the last post.

1 nhận xét:

 
Top